Những điều nên làm và nên tránh của thời trang công sở nữ mùa hè

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Những điều nên làm và nên tránh của thời trang công sở nữ mùa hè

Cũng giống như các kiểu thời trang khác, thời trang công sở nữ cũng thay đổi theo mùa, vì vậy biết cách làm thế nào để lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp với từng điều kiện thời tiết sẽ giúp bạn vừa thoải mái vừa gây được ấn tượng thu hút với đồng nghiệp.
Nhưng để có được những bộ trang phục đẹp mắt thì cần có những điều nên làm và nên tránh của thời trang công sở mùa hè.
1: Nên mặc các loại quần áo bằng vải mát
Bạn có thể có được cảm giác thoải mái hơn khi làm việc bình thường vào mùa hè bằng cách mặc các loại vải nhẹ như cotton, vải lanh và quần kaki. Bạn cũng có thể hoạt động bình thường bằng cách mặc một chiếc áo t-shirt và áo blazer bên ngoài đồng thời kết hợp với quần jean tạo ra phong cách chuyên nghiệp.
2: Đừng mặc quá ngẫu nhiên
Các chuyên gia nói rằng: quần shot không bao giờ thích hợp trong văn phòng bởi vì nó quá thoải mái và nhìn trông cẩu thả. Bạn cũng nên tránh xa những chiếc áo sơ mi golf hay những loại áo tắm khi kết hợp trang phục. Bởi nó chỉ dành cho các bãi biến chứ không phải dùng cho công sở.
3: Nên ăn mặc đẹp
Trang phục mùa hè thường giúp tâng bốc cơ thể của phụ nữ đồng thời mang lại cảm giác mát mẻ trong những ngày đèn đỏ. Vì vậy, hãy lựa chọn cho bạn những bộ trang phục có màu sáng hoặc tươi tắn mềm mại để đến nơi làm việc.
Những điều nên làm và nên tránh của thời trang công sở nữ mùa hè

4: Không mặc quá sexy
Tránh các loại trang phục áo 2 dây, áo quây và những chiếc áo hở quá nhiều ngực, vai và lưng. Ngoài ra, hãy cẩn thận khi lựa chọn vải, và không nên chọn những loại vải quá mỏng. Bởi nó có thể gây ấn tượng không tốt cho bạn trong mắt cấp trên và đồng nghiệp.
5: Có thể lựa chọn những chiếc áo không tay
Trong hầu hết các văn phòng, đặc biệt là những công việc liên quan đến sáng tạo, một chiếc áo không tay là có thể chấp nhận cho những cô gái trẻ vào mùa hè. Tuy nhiên hãy giữ cho bạn một chiếc cardigan trong tay cho các cuộc họp với khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lựa chọn những chiếc váy không tay không nên ngắn hơn đầu gối hoặc quá đầu gối.
Những điều nên làm và nên tránh của thời trang công sở nữ mùa hè

>> Tư vấn thời trang hè 2015
6: Đừng để lộ quá nhiều
Một chiếc áo quá ngắn với hở nhiều không phù hợp ở chỗ làm. Bạn không nên để lộ cơ thể quá nhiều khi đến công ty. Nếu bạn chọn một chiếc áo sát nách thì bạn nên kết hợp với một chiếc quần thay vì lựa chọn váy ngắn.
7: Chú ý lựa chọn giày
Giày cao gót chunky và hình nêm sẽ giúp mang lại một chút cá tính cho trang phục của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn giày hở mũi để đi tới văn phòng miễn là các ngón chân của bạn phải sạch sẽ và được cắt tỉa cẩn thận.
8: Không nên đi dép xỏ ngón
Các đôi dép xỏ ngón không bao giờ là thích hợp trong văn phòng. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lựa chọn các đôi giày dép quá cao khi đi làm, bởi chúng có thể khiến cho bạn cảm thấy khó khăn và không thoải mái khi di chuyển.
9: Nên đeo thêm các phụ kiện
Một trong những thứ tốt nhất – giá cả phải chăng nhất – và là công cụ tạo nên các xu hướng mới nhất trong tủ quần áo của bạn chính là phụ kiện. Bạn có thể lựa chọn những đôi bông tai, vòng đeo cổ hay đeo tay để có thể làm mới mẻ trang phục và giúp bạn trở nên cá tính hơn.
Những điều nên làm và nên tránh của thời trang công sở nữ mùa hè

10: Nên mang theo túi xách
Để tạo nên sự hài hòa và mới mẻ cho trang phục bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn túi xách. Một chiếc túi màu trung tính hoặc tươi sáng sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và sang trọng hơn.
11: Đừng chọn màu quá tối
Các loại màu đen, màu tím than hay màu kim loại của quần áo hay túi xách sẽ khiến cho bạn trở nên quá nặng nề trong mùa hè. Thêm vào đó, chúng hấp thụ nhiệt và làm cho bạn cảm thấy ngột ngạt hơn. Vì vậy, hãy lựa chọn cho bạn một sự thay thế nhẹ nhàng và kết hợp với những màu sắc tươi tắn để trông trẻ trung và thu hút hơn. 

Nếu bạn thực sự quan tâm đến cách ăn mặc và xu hướng thời trang thì hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 072459858 để được tư vấn trực tiếp nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét