Tư vấn thời trang công sở và mẹo mix đồ cùng Skinny Jeans cực chuẩn

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Tư vấn thời trang công sở và mẹo mix đồ cùng Skinny Jeans cực chuẩn

Mẹo mix đồ đẹp với Skinny Jeans tới nơi công sở

Skinny jean có thể cho là một lựa chọn phong cách và thoải mái cho công việc, nhưng nó có thể gây trở ngại trong các môi trường chuyên nghiệp. Hãy xem xét những ý tưởng trang phục của chúng tôi “ Tư vấn thời trang công sở” để giúp bạn có bộ trang phục phù hợp với văn hóa của công ty mà không hề bị mất phong cách cá nhân nhé!

Thứ nhất: Chọn Skinny Jean phải phù hợp với tính chất công việc

Nếu nơi làm việc của bạn cho phép mặc quần Jean thì bạn nên lựa chọn quần đồng màu, và quần jean denim tối. Màu chàm đen hoặc skinny jean đen là một trong những lựa chọn tốt cho công việc. Nếu bạn làm trong lĩnh vực sáng tạo, bạn có thể lựa chọn những màu tối khác chẳng hạn như oxblood và màu xám đen. Tương tự như vậy, quần skinny jean sáng màu, phủ denim nên mặc sau giờ làm việc, nếu bạn là người muốn tìm kiếm sự chuyên nghiệp.
Tư vấn thời trang công sở và mẹo mix đồ cùng Skinny Jeans cực chuẩn

Đồng thời, cũng không nên lựa chọn chiếc quần skinny jean có kích thước quá chật hoặc quá rộng và tránh quần cạp thấp, mà có thể bị hở phía sau khi bạn ngồi xuống. Một chiếc quần có cạp trung bình là phù hợp nhất để bạn mặc tới văn phòng.

Thứ hai: Mặc Skinny Jeans phù hợp với Blazer

Nếu như môi trường công ty bạn quá cứng nhắc, nhưng bạn vẫn muốn mặc quần jean để làm việc. Cách dễ nhất là bạn nên kết hợp nó với một chiếc áo khoác ngoài Blazer. Chọn một chiếc áo khoác vải tuýt xương cá hay một chiếc áo khoác màu đen hoặc xanh hải quân cổ điển nhớ thêm một chút đánh bóng nhé!
Tư vấn thời trang công sở và mẹo mix đồ cùng Skinny Jeans cực chuẩn

Thứ ba:  Mặc Skinny Jeans với áo khoác len

Một chiếc áo len khoác dài tới ngang lưng là thoải mái và phong cách để làm việc. Bạn có thể kết hợp nó với skinny jeans tối màu và một chiếc áo vải tuýt. Nếu công ty bạn ở bên lĩnh vực sáng tạo, bạn nên mặc một chiếc áo khoác len nhiều màu. Đối với nơi làm việc bảo thủ hơn, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác áo len màu xám, hải quân hoặc màu đen, và mặc nó với một chiếc quần màu phù hợp.

Thứ tư: Mặc Skinny Jeans với Cardigan dài

Áo len cardigan dài là một là một thay thế tuyệt vời phù hợp để mặc đến nơi công sở. Nhưng làm thế nào để mặc một chiếc áo len dài trong khi vẫn tôn lên các đường cong cơ thể và phù hợp với quần skinny jean. Tôi nghĩ rằng bạn có thể chọn một chiếc áo len màu tối, và cổ điển như  màu cát, xám, hải quân hoặc màu đen mặc cùng quần jean để làm việc. Sau đó, là mặc một chiếc áo cánh nữ tính hoặc áo dài bên trong. Bạn có thể sơ vin hoặc dùng một dây đeo ngoài thanh lịch.
Tư vấn thời trang công sở và mẹo mix đồ cùng Skinny Jeans cực chuẩn

Thứ năm: Kết hợp đúng phụ kiện

Chọn phụ kiện phù hợp với trang phục mình đang mặc là một điều khá quan trọng nó sẽ giúp bạn tăng thêm sự tinh tế cho trang phục và tránh một cái nhìn quá công sở. Một chiếc vòng cổ tinh tế hoặc bông tai cổ điển có thể làm tăng thêm nét cá tính và hấp dẫn cho trang phục của bạn. Nếu văn phòng bạn thoải mái hơn, kết hợp một chiếc khăn in quanh cổ cũng giúp bạn có một diện mạo thanh lịch.
Tư vấn thời trang công sở và mẹo mix đồ cùng Skinny Jeans cực chuẩn

Thứ sáu: Mang đúng giày

Đây là phụ kiện không thể thiếu cho mỗi cô nàng công sở. Bạn đến môi trường làm việc, do đó hãy chọn một đôi giày thích hợp với quần skinny jean của bạn. Một đôi giày cao gót kín mũi, đơn sắc là một lựa chọn chuyên nghiệp cho văn  phòng. Ngoài ra, hãy luôn nhớ chọn màu sắc giày phù hợp với quần jean của bạn. Nếu văn phòng của bạn có văn hóa thoáng hơn một chút, bạn có thể chọn một đôi giày bệt để mặc với quần skinny jean, hoặc một đôi giày có nhiều chi tiết. Bạn cũng có thể kết hợp đôi giày có đinh tán mũi nhọn để trở nên hợp thời hơn.
Tư vấn thời trang công sở và mẹo mix đồ cùng Skinny Jeans cực chuẩn


Nếu bạn thực sự quan tâm đến guu ăn mặc của mình thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0972459858 để được tư vấn trực tiếp nhé! Chúc các bạn có nhiều vui trong công việc và cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét